Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là sữa rửa mặt dịu nhẹ, cho làn da sạch hoàn hảo với bọt tơ tằm trắng mịn. Đây là một sản phẩm có giá thành khá rẻ (dưới 100k) nên được rất nhiều chị em, đặc biệt là học sinh sinh viên chọn dùng. Hôm nay, Chuyên Review sẽ đưa ra một số đánh giá khách quan về sữa rửa mặt này nhé.

1.Bao bì sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

So với sữa rửa mặt Hada Labo  mà chúng mình đã review ở bài trước, thì em Senka này có “ngoại hình” hơi xấu hơn tẹo. Nhưng được cái thiết kế khá chắc tay, và bao bì không bị bóng. Chốt lại là mẫu mã thuộc dạng xấu nhưng mà vẫn chấp nhận được. :3

Còn về check hạn sử dụng các thứ thì thông số như sau ạ:

  • HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • NSX: In trên bao bì sản phẩm
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản
  • Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Nếu các bạn mua trên Shopee Mall, hàng chính hãng thì sẽ có dán tem tiếng việt nhé ạ. Vì là hàng nhập khẩu mà, còn nếu mua ở mấy chỗ xách tay thì loằng ngoằng chữ Nhật ạ.

sua-rua-mat-senka-perfect-whip-2

sua-rua-mat-senka-perfect-whip-1

 

Ảnh thật Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip mua tại Shopee Mall

2. Giá cả Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Giá hiện tại trên Mall là 89k cho 1 tuýp 120g. Tương tự ở các sàn khác cũng same same vậy. Chung quy là dưới 100k. => Một mức giá rẻ, và nó phổ biến nên có vào Vinmart cũng sẽ tìm mua được, hoặc các siêu thị trên toàn quốc, hầu như đâu cũng bán. Một tín hiệu cho thấy sự phổ biến của loại sữa rửa mặt này đó chính là lượt mua sản phẩm, tận gần 60k sản phẩm bán ra chỉ tại 1 shopee mall trên shopee, chưa kể bao nhiêu là shop hàng xách tay các kiểu nữa. Nói chung quá khủng.

sua-rua-mat-senka-perfect-whip-1

3. Ưu nhược điểm và hiệu quả sử dụng sản phẩm

Ưu điểm

Em sữa rửa mặt này làm tốt chức năng rửa mặt của mình – rửa hơi bị sạch đó ạ, không chê được điểm này luôn. Thành phần thì có chưa tơ tằm thiên nhiên (theo như hãng ghi chứ em cũng không rõ là gì) nên cũng có chút tác dụng dưỡng ẩm. Mặc dù sản phẩm còn chứa cả Lauric Acid, Stearic Acid, Myristic Acid,…là những thành phần có lượng acid cao có thể làm mòn da trong thời gian dài và Potassium Hydroxide là chất tạo bọt mịn nhưng lại khiến độ pH của sản phẩm không chuẩn, nhưng dù sao cũng là sản phẩm của một hãng mỹ phẩm lớn nên em cũng tạm yên tâm là vẫn trong nồng độ cho phép dùng cho da. Mùi hương của sản phẩm này cũng khá dễ chịu, nhẹ nhàng, phảng phât thơm thơm như mùi hoa chứ không bị mùi hoá học quá (hoa gì thì em không bít ạ). Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa Sericin – 1 loại protein có tác dụng dưỡng da trắng mịn. Mặc dù nằm gần cuối bảng thành phần, tức là không có nhiều lắm đâu, và em cũng k kì vọng gì về 1 loại sữa rửa mặt có tác dụng làm trắng, nhưng thôi em vẫn tính là ưu điểm, vì có còn hơn không phải không ạ.

Nhược điểm

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là sữa rửa mặt tạo bọt, nhưng những lần đầu sử dụng em hơi bị thất vọng vì xoa mãi không ra bọt. Sau đó nghe lời khuyên của mọi người em sắm sửa thêm chiếc cốc tạo bọt thì ôi thôi, một câu chuyện hoàn toàn khác luôn ạ. Chỉ cần cho xíu xiu sữa rửa mặt vào và ngoáy ngoáy là bọt tràn bờ để luôn ạ. Đấy, nhược điểm chính là phải sắm cốc tạo bọt hoặc lưới tạo bọt. Mà với những ai làm biếng thì cũng khó khăn ha. Không dưng phải thêm bước nữa là ngồi khoáy bọt. Nhưng mà bọt bung lên rồi thì cũng đáng đồng tiền bát gạo đó ạ. Chút điều nữa về em sữa rửa mặt này là độ pH hơi cao (tầm 8), nên ai muốn pH thấp mà vẫn ukie thì tham khảo dòng Hada Labo nhé ạ, pH chỉ tầm hơn 5 thôi ạ.

4. Kết luận

Trên đây là review từ một người đã dùng sản phẩm này. Tuy nhiên, mong các bạn hiểu da mỗi người mỗi khác, và không nên phụ thuộc quá và review. Vì 1 sản phẩm, người dùng hợp thì khen nhưng người dùng không hợp thì chê tới tấp tơi tả. Nên điều đầu tiên là xác định da mình như thế nào trước đã nhé ạ. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip theo em đánh giá sẽ hợp hơn với các chị có da thường hoặc da thiên dầu, vì da khô mà dùng cái này sợ sẽ khô hơn nữa đó ạ.

Lưu ý: Khi dùng nhớ tạo bọt thật kỹ và dùng xong nhớ toner nhé ạ. Đảm bảo làm đúng 2 điều này thì sẽ không khô da đâu ạ.

Sản phẩm còn có màu hồng bổ sung Collagen nữa ạ.

sua-rua-mat-senka-perfect-whip-3

 

Categorized in:

Sắc đẹp,

Last Update: 01/04/2021