Hi các mẹ bầu, bài viết hôm nay mình xin review về loại sữa bầu mà mình đã lựa chọn sử dụng trong suốt 7 tháng thai kỳ, đó là sữa bầu Anmum. Mình đã sử dụng cả 2 vị Vani và Socola, trên ý kiến chủ qua thì sữa vị socola ngon hơn nhiều, thơm thơm mà lại dễ uống (mặc dù bình thường mình rất ghét socola).

1. Giá cả sữa bầu Anmum và nơi mua

Mình mua sữa ở siêu thị Thành Đô gần nhà, giá hồi mình mua là tầm 400k/800gr. Một mức giá khá oki, không quá đắt hay quá rẻ. Một hộp 800gr này mình có thể uống được hơn 1 tháng. Mỗi ngày mình uống 1 cốc vào buổi 3h chiều tại công ty, pha với nước nóng, khuấy đều và tu ti 1 ực là hết cốc sữa ngay à. Thực chất tại thời điểm đó, mình uống sữa vị Vani nên không thấy sữa ngon nhưng vì bé con nên vẫn cố gắng ngày đều 1 cốc. Sau này đổi sang vị Socola thì thấy dễ uống hơn hẳn, tự giác đến giờ là chạy đi pha sữa không cần ai nhắc nhở. Trộm vía bé tăng cần đều nên mình vẫn luôn duy trì thói quen này cho đến tháng thứ 7-8 thì mình chuyển qua sữa tươi thanh trùng.

2. Sự tăng cân của mẹ và con

Như mình có chia sẻ ở trên, bé con nhà mình tăng cân đều, còn mình thì cũng… tăng luôn. Bản thân mình là một người gầy, 1m6 nặng 42kg nên việc tăng cân trong lúc bầu như thế mình rất là ưng ý. Nên mẹ nào sợ tăng cân cũng nên cẩn thận. Mình còn không nhận ra mình tăng cân lúc nào, cho đến khi mình đi khám mốc 16 tuần thì thử cân, thấy tăng lên tận 10 kí luôn. Ngoài sữa bầu Anmum mình không uống thêm loại nào khác, cũng không có chế độ ăn uống gì đặc biệt, nên mình mạnh dạn đoán tăng cân phần lớn nhờ sữa. 😀

3. Ngoài sữa bầu Anmum, có loại sữa bầu nào nữa tốt không?

Câu trả lời của mình là rất nhiều ạ. Mình lựa chọn Anmum không phải vì lý do gì đặc biệt, chỉ đơn giản là do siêu thị gần nhà bán, nên mua thử, dùng thấy hợp với bản thân nên mình tin dùng luôn thôi. Uống sữa bột nhưng không hề táo bón, cũng không bị triệu chứng gì lạ. Nhiều mẹ sẽ quan tâm tới thành phần, rồi là DHA, vitamin, calci các thứ,… còn mình thì không để tâm lắm. Quan điểm của mình, sữa là một phần, mình còn ăn uống đủ chất nữa là được, có thể bổ sung thêm các loại vitamin khá nức tiếng như Elevit (Úc), Pregnacare (Anh),… để con được phát triển toàn diện.

 

Categorized in:

Mẹ và bé, Góc tâm sự,

Last Update: 17/04/2021